คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การเข้าเรียนครั้งที่ 4



การเข้าเรียนครั้งที่ 4



วันที่ 23 พฤศจิกายน 2555
เวลาเรียน 14.10 - 17.30น.



วันนี้ไม่มีการเรียน การสอน เพราาะว่ามีกีฬาสีของคณะศึกษาศาสตร์ มีกิจกรรมกันตั้งเเต่เช้าเลยนะ เขาก็จะแบ่งสีเราให้ทำหน้าที่ของเเต่ละคน คนที่ไปร่วมขบวนพาเหรดก็ต้องเดินกันรอบมหาวิทยาลัย ส่วนคนที่เป็นกองเชียร์ก็ต้องขึ้นสเเตนเชียร์รอ เพื่อร่วมในพิธีเปิด ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่เราเราให้ดีที่สุด ถึงแม้วันซ้อมอาจจะมีอุปสรรค เเต่ก็วันจริงพวกเราจะเต็มที่ผลออกมายังไงก็อย่าว่ากันนะ

บรรยากาศในงาน

นี่ขบวนพาเหรดสีส้ม








 อากาศในวันนี้ค่อนข้างที่จะมีทุกฤดู เเดดบ้าง ฝนบ้างปะปนกันไป แต่ก็อย่างว่าจะไม่มีอุปสรรคใดมาขวางกั้นเราได้อย่างเเน่นอน พอพิธีเปิดเสร็จก็มีการเเข่งขันกรีฑา หลายสีก็พลัดกันเเพ้ผลัดกันชนะบ้างตามเเบบฉบับของการเเข่งขันกีฬา แต่ก็เชียร์กันอย่างสนุก สนาน  เเละวันนี้ฉันกับเพื่อนก็ได้เป็นตัวเเทนสีส้มไปเเข่งวิ่งเปรี้ยวด้วย วิ่งแทบจชนกันหัวแตก ผลสุดท้ายก็ได้เเค่ที่2 ถึงแม้จะชนะในรอบเเรกก็ตามเพราะมาเเพ้รอบชิงไง ไม่เป็นไร แค่สนุก กับเพื่อน เเละได้ร่วมกิจกรรมก็พอเเล้ว  












กิจกรรมที่มีจัดในวันนี้คือ

การเเข่งขันกีฬา-กีฑา การเเข่งขันกีฬาพื้นบ้าน เช่น วิ่งเปี้ยว ซักคะเยอการประกวดขบวนพาเหรดการประกวดกองเชียร์การประกวดเชียร์หลีดเดอร์

ซึงสีส้มของเราได้ถ้วยรวมเยอะที่สุดเลย เห็นไหมว่าถ้าเรารวมพลังกันทำสิ่งใด สิ่งหนึ่งเเล้วไม่อยากเกินความสามารถเราเเน่นอน  เเละงานวันนี้ก็ลุล่วงไปด้วยดี ด้วยรอยยิ้มเเละมิตรภาพความเป็นพี่ เป็นน้อง เเละความเป็นเพือ่นที่ทุกคนได้มอบให้เเก่กัน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น